SÀN NHỰA SPC ROYAL CRYSTAL

SÀN NHỰA SPC ROYAL CRYSTAL

Một sản phẩm được đánh giá cao khi có chất lượng tốt và mang đến nhiều trải nghiệm tốt cho khách hàng. Tương tự đối với sàn SPC, nhà sản xuất Royal Crystal đã bắt kịp xu hướng vật liệu sàn nổi bật và đang thịnh hành cùng với ứng dụng công nghệ Châu Âu để tạo ra một sản phẩm chất lượng và bền bỉ theo thời gian.
 

HÀNG NỘI ĐỊA ĐẠT CHẤT LƯỢNG CHÂU ÂU

Cấu tạo sàn nhựa SPC từ nguồn nguyên liệu trong nước

 
Được khai thác từ nguồn nguyên liệu trong nước chính là bột đá vôi và nhựa nguyên sinh - loại nhựa không gây độc hại cho người sử dụng. Chính vì vậy sàn nhựa SPC được tạo nên từ lớp lõi SPC vô cùng cứng cáp và an toàn, chìa khóa vàng kháng nước tuyệt đối, không cong vênh co ngót, cháy lan,..
Bên cạnh lớp lõi SPC cứng cáp, sàn nhựa SPC Royal Crystal còn được trang bị thêm lớp phủ UV và lớp chống xước. Hai lớp này như một chiếc áo trong suốt khoác lên mình một lớp film hoa văn có hình dạng như thớ gỗ, phiến đá tự nhiên. Sàn nhựa SPC Royal Crystal cũng giải quyết được vấn đề về âm thanh, giúp tiêu âm giảm ồn khi tích hợp đế lót EVA / IXPE tạo cảm giác êm ái và nhẹ nhàng trên mỗi bước chân.
 

 

Sàn nhựa SPC ứng dụng công nghệ hèm khóa Châu Âu

 
Thông thường mỗi loại sàn gỗ sẽ ứng dụng một kiểu hèm khóa khác nhau giúp cho việc lắp đặt và tháo gỡ dễ dàng hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hèm khóa cùng với các tính năng khác nhau, tuy nhiên về độ phổ biến và ưa chuộng thì không nhiều.
Đối với sàn nhựa SPC Royal Crystal, nhà sản xuất Royal Crystal đã ứng dụng hèm  khóa công nghệ Uniclic - hèm khóa được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Unilin danh tiếng từ Bỉ, sử dụng phiên bản có trả phí. Đây được gọi là công nghệ hèm khóa bản quyền tốt nhất thế giới giúp lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng, phát huy tối đa khả năng chống nước, chống ẩm 100% và đem lại tính thẩm mỹ cao cho sàn. Đặc biệt phiên bản này còn chống hàng giả, khi mà hiện nay trên thị trường việc copy một sản phẩm hay một thiết kế đã không còn xa lạ.
 

 

Sàn nhựa SPC Royal Crystal đạt chứng chỉ về chất lượng và môi trường

 
Sàn nhựa SPC Royal Crystal sử dụng các vật liệu sàn an toàn, không độc hại cho người sử dụng qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt và chặt chẽ, đảm bảo đạt tiêu chuẩn về chất lượng để xuất sang thị trường Mỹ và Châu Âu, mang sản phẩm nội địa đến tay người tiêu dùng quốc tế.
 

Các chứng chỉ sàn nhựa SPC Royal Crystal đạt được: 

  • Chứng chỉ Floorscore chứng nhận chất lượng không khí trong nhà
  • Chứng chỉ Greenguard Gold đảm bảo về chất lượng không khí trong nhà ở luôn giữ ở mức an toàn, ổn định được cấp bởi Viện môi trường.
  • Chứng chỉ CE đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe và môi trường

 

TÍNH NĂNG NỔI TRỘI VÀ VƯỢT BẬT MANG TẦM THƯƠNG HIỆU

 
Sàn nhựa SPC Royal Crystal là sản phẩm ván sàn nội địa đạt chất lượng Châu Âu khi sử dụng nguồn nguyên liệu trong nước và ứng dụng công nghệ Châu Âu. Đây là sản phẩm ván sàn nâng tầm thương hiệu Việt Nam khi mang nhiều tính năng nổi trội như:
 
  • Bền bỉ cùng thời gian với tính năng 04 không: Không thấm nước, không trơn trượt, không cong vênh co ngót và không cháy lan.
  • Cách âm tốt nhờ tích hợp đế lót EVA / IXPE chuẩn Mỹ, tạo cảm giác êm ái, chân thực trên mỗi bước chân
  • Dễ dàng lắp đặt và độ bền lên đến 15 năm với công nghệ hèm khóa bản quyền tốt nhất thế giới Uniclic ( Bỉ)
  • Hoa văn gỗ sồi và đá được cán nổi và đa dạng màu sắc, tạo cảm giác chân thực tựa như thớ gỗ, phiến đá tự nhiên
  • Không chứa Formaldehyde và các chất độc hại, sản phẩm thân thiện với môi trường
  • Thích hợp ứng dụng trong các khách sạn, resort, văn phòng, quán cafe.

 

Sàn nhựa SPC Royal Crystal cho quán cafe

Sàn nhựa SPC Royal Crystal cho văn phòng

Sàn nhựa SPC Royal Crystal cho resort

Sàn nhựa SPC Royal Crystal cho Spa

Hoàng Chương tự hào là đối tác phân phối và hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng từ các thương hiệu quốc tế dẫn các thương hiệu uy tín trong nước.

Bài trước Bài sau