CẢI TẠO MÁI TÔN CŨ BẰNG MÀNG ULTRAPLY TPO

CẢI TẠO MÁI TÔN CŨ BẰNG MÀNG ULTRAPLY TPO

Mái tôn (tole) là một trong những hệ mái được sử dụng rộng rãi nhất trong ngành xây dựng công nghiệp bởi tính đơn giản và mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho công trình. Tuy nhiên trong các dự án như nhà máy hay đại siêu thị thì cấu tạo hệ mái tương đối phức tạp vì cần có nhiều hệ thống xuyên mái như ống khói, quạt kỹ thuật, ô lấy sáng và gần đây nhất là vấn đề sử dụng điện bằng năng lượng ánh sáng hay còn gọi là pin năng lượng mặt trời. Việc cải tạo các hệ mái tôn này sau khi trải qua một thời gian sử dụng với nhiều hư hỏng thấm dột là một vấn đề khiến chủ đầu tư đau đầu.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong mảng mái lợp và chống thấm, Hoàng Chương Cons đã cho ra đời giải pháp cải tạo mái tôn cũ tối ưu nhất bằng hệ màng UltraPly TPO. Giải pháp này cho phép việc thi công và hoàn thiện trên hệ mái có cấu tạo phức tạp nhưng vẫn đảm bảo công năng chống thấm dột và không ảnh hưởng đến hoạt động bên dưới.

Hệ màng UltraPly TPO là sản phẩm đến từ nhà sản xuất mái lợp hàng đầu thế giới Firestone Building Products. Hãng đã chiếm đến 33% thị phần mái bằng tại Mỹ. Đây là loại màng lợp siêu nhẹ, linh hoạt, gia cường bằng scrim, được thiết kế để cung cấp giải pháp hiệu quả và đáng tin cậy trong hầu hết các giải pháp lợp mái thương mại.

Không chỉ nhà nhà cung cấp giải pháp mái hoàn thiện mới, Hoàng Chương Cons còn tham gia vào việc cải tạo lại mái cho các dự án nhà máy, đại siêu thị sau một thời gian dài đi vào hoạt động đã bị thấm đột, điển hình như nhà máy Framas tại Bình Dương, nhà máy Orion Foods Vina.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại trong công tác cải tạo:

Mái tôn tại nhà máy Framas

Một số hình ảnh Hoàng Chương Cons thực hiện công tác cải tạo mái tôn cũ đã thấm dột

Hiện trạng mái bị thấm dột tại Nhà máy Orion

Cấu tạo mái phức tạp tại nhà máy Orion

Hoàng Chương thực hiện công tác cải tạo mái tôn tại Nhà máy Orion

Nếu bạn đang quan tâm và tìm kiếm một giải pháp mái toàn diện bền vững cho dự án, hãy liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn.

Bài trước Bài sau