THI CÔNG HỒ CẢNH QUAN BẰNG MÀNG CHỐNG THẤM EPDM FIRESTONE GEOGARD

THI CÔNG HỒ CẢNH QUAN BẰNG MÀNG CHỐNG THẤM EPDM FIRESTONE GEOGARD

Hồ cảnh quan- Điểm nhấn tạo nên giá trị cho các dự án bất động sản

Hồ cảnh quan là một trong những thiết kế cảnh quan thường xuất hiện trong các khu nhà ở đô thị, công viên công cộng,  khu nghĩ dưỡng hay resort cao cấp. Hồ cảnh quan đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ và tạo nên môi trường trong lành cho con người, cũng như là thu hút khách du lịch đến nghĩ dưỡng.

Hồ cảnh quan trong khu nhà ở đô thị 

Thiết kế ấn tượng cần đồng hành với vật liệu cao cấp và linh hoạt

Khác với hồ nước tự nhiên, việc xây dựng hồ cảnh quan hay gọi là hồ nước nhân tạo đòi hỏi công tác chống thấm bể chứa nước được xem là vô cùng quan trọng, bởi đây là khu vực tiếp xúc trực tiếp với đất, đá và dễ dàng bị đâm thủng khi sử dụng những vật liệu kém chất lượng. Bên cạnh đó hồ cảnh quan thường có thiết kế phức tạp với nhiều kết cấu xuyên sàn xen kẽ yêu cầu vật liệu lót hồ phải xử lý thấm hiệu quả tại các chi tiết này. Vì vậy, các nhà thiết kế cần lưu tâm đến giải pháp chống thấm bằng việc lựa chọn vật liệu chống thấm tuyệt đối , có tuổi thọ cao, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, lắp đặt dễ dàng và hơn thế nữa đó phải là vật liệu thân thiện với môi trường.

Khu vực Hồ cảnh quan có thiết kế phức tạp với nhiều đường ống

 

Giới thiệu vật liệu lót hồ cảnh quan cao cấp từ Mỹ

Màng chống thấm EPDM Firestone GeoGard - Vật liệu lót hồ cảnh quan cao cấp từ Mỹ

Màng chống thấm EPDM Firestone GeoGard từ Mỹ có cấu tạo từ cao su tổng hợp đã được các chuyên gia đầu ngành công nhận phù hợp với các yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe để tạo ra một công trình hồ cảnh quan chất lượng.

Vì vậy, Màng cao su EPDM Firestone GeoGard đã trở thành sự ưu tiên hàng đầu bởi 05 tính năng nổi trội như sau:

  • Tuổi thọ vượt trội: Ngay cả khi tiếp xúc với thời tiết khắc nghiệt, các dự án đã lắp đặt cách đây 40 năm vẫn hoạt động rất tốt.
  • Linh hoạt và đàn hồi: Độ đàn hồi lớn hơn 300%  và phù hợp với tất cả các sáng tạo của Kiến trúc sư về độ thẩm mỹ.
  • Tính thiết thực: Độ dày lên đến 1.1mm, chịu được thời thiết khắc nghiệt và linh hoạt ngay cả ở -45 độ C, khả năng chống đâm thủng tối ưu.
  • Lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng: Bởi tính linh hoạt cho phép màng chống thấm ở những khu vực phức tạp nhất mà không cần đến máy móc.
  • Thân thiện với môi trường: Màng có tính trơ và khả năng chống lại tảo, vi sinh vật, không thải hóa chất ra bên ngoài và được chứng nhận là không gây nguy hiểm đối với động vật thủy sinh bởi Trung Tâm Nghiên cứu nước ở Vương Quốc Anh.

Tính năng và hiệu quả chứng minh bằng những dự án hồ cảnh quan tiêu biểu tại Việt Nam

Sau đây là hai dự án lớn trong số những dự án hồ cảnh quan mà Hoàng Chương Cons đã sử dụng giải pháp màng chống thấm EPDM Firestone GeoGard.

Dự án Hồ Thiên Nga tại khu đô thị Swan City- Đồng Nai 

Dự án hồ cảnh quan Lavida Vũng Tàu 

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp chống thấm cho hồ cảnh quan cho dự án, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Bài trước Bài sau