Sàn Vinyl cho trường Mầm non và khu vui chơi trẻ em

Sàn Vinyl cho trường Mầm non và khu vui chơi trẻ em

Vì sao nên sử dụng sàn vinyl Armstrong cho trường mầm non và khu vui chơi trẻ em?

Bên cạnh nhà ở thì trường mầm non là nơi mà trẻ em sinh hoạt nhiều nhất. Lớp học mầm non vì vậy cũng được chú trọng yếu tố vệ sinh và an toàn cho trẻ để đảm bảo phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

Cho nên, việc xây dựng một môi trường thân thiện và hiện đại là mối quan tâm hàng đầu của nhà trường và cũng là nỗi băn khoăn của các bậc phụ huynh khi chọn ngôi trường cho con em phát triển.

Vật liệu sàn vinyl được đánh giá là rất thích hợp cho trường mầm non và được ứng dụng trong rất nhiều trường học tư thục và quốc tế bởi tính năng kháng vết bẩn, kháng nấm mốc và dễ lau chùi vệ sinh.

Hoàng Chương Cons tự hào giới thiệu sản phẩm “Sàn Vinyl cuộn kháng khuẩn của Armstrong”, với nhiều tính năng vượt trội rất phù hợp với môi trường mầm non như:

Đạt các chứng chỉ xanh, thân thiện với trẻ em ( Floorscore, Low VOC, kiểm soát hàm lượng kim loạt nặng, không chứa Folmandehyde và phthalates...)

Kháng khuẩn, chống nấm mốc

Dễ dàng vệ sinh

Chống trơn trượt

Nhiệt độ sàn luôn ở mức trung tính, giữ chân trẻ ko bị lạnh.

Sàn vinyl có tính đàn hồi, giảm va đập do té ngã trên sàn

Hoa văn tinh tế, dễ phối màu tạo không gian sống động

Ngoài sự hiệu quả về tính năng, sàn vinyl Armstrong còn có tính thẩm mỹ cao, với bộ sưu tập hàng trăm màu sắc đa dạng. Cho phép ghép nối phối màu tạo không gian vui nhộn thú vị cho trẻ.

Với những ưu điểm vượt trội trên, sàn vinyl Armstrong đang được yêu thích lựa chọn cho nhiều trường học tư thục và quốc tế như:

- Trường mầm non Hugo House

- Trường mầm non TOV

- Trường học Tương lai

- Trường Emasi Vạn phúc

- Trường quốc tế Mỹ AIS

- Trường ĐH Fulbright

- Trường ĐH Việt Đức- VGU

Một số hình ảnh tham khảo cho sàn vinyl trường mầm non và khu vui chơi trẻ em:

Bài trước